Car Care Day 2015 tại Thành phố Hồ Chí Minh

TP. Hồ Chí Minh, ngày 19-20/12/2015 – Tiếp nối sự thành công của Ngày hội chăm sóc xe Car Care Day tại Hà Nội vừa qua, chương trình đã chính thức diễn ra tại SVĐ Quân Khu 7, TP. Hồ Chí Minh. Đây là sự kiện khép lại hoạt động của chuỗi chương trình “Vì Cộng Đồng Ô Tô Việt” trong năm 2015 của Bridgestone Việt Nam và Bệnh Viện Ô Tô nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, kỹ thuật và chia sẻ kiến thức chăm sóc bảo dưỡng xe cũng như lái xe an toàn cho người sử dụng ô tô tại Việt Nam. 2015 cũng là năm đánh dấu sự lớn mạnh cả về chất và lượng của Car Care Day với sự chung tay của 7 thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực ô tô: dầu nhớt Shell, ắc quy GS, xe sang BMW, linh kiện phụ tùng Bosch, nội ngoại thất 3M, bảo hiểm Liberty và máy rửa xe Kärcher.

Đây cũng là sự kiện nhằm lan tỏa thông điệp “Không nhắn tin khi lái xe” đến cộng đồng tại miền Nam nói riêng và Việt Nam nói chung vì một môi trường giao thông thân thiện, văn minh và an toàn hơn trong thời đại bùng nổ điện thoại thông minh hiện nay.
Video Tổng Hợp Car Care Day TP. Hồ Chí Minh 2015

Dưới đây là tổng hợp hình ảnh chương trình:
Thay mặt cho ban tổ chức, ông Trần Hồng Ninh – Tổng giám đốc Bệnh Viện Ô Tô phát biểu khai mạc chương trình.
Ông Trương Hoàng Minh, Giám đốc kinh doanh và kế hoạch, tiếp thị Bridgestone Việt Nam, đơn vị đồng tổ chức phát biểu trong lễ khai mạc
Hình ảnh cắt băng khai mạc chương trình. Từ trái qua: Bà Nguyễn Phi Anh Đào – Giám đốc Marketing Công ty 3M Việt Nam, Ông Soichi Hanano, Tổng giám đốc Ắc Quy GS Việt Nam, Ông Trương Hoàng Minh, Giám đốc kinh doanh và kế hoạch, tiếp thị Bridgestone Việt Nam, ông Trần Hồng Ninh – Tổng giám đốc Bệnh Viện Ô Tô, Bà Phùng Hồng Anh, Giám đốc Marketing và sản phẩm ngành hàng phụ tùng ô tô, Công ty TNHH Robert Bosch Việt Nam, Bà Nguyễn Vũ Thanh Thảo – Tổng quản lý Tiếp thị truyền thông và chăm sóc khách hàng công ty Euro Auto Việt Nam, Tiến sĩ Lê Văn Tuấn – Tổng Đại diện Hội liên hiệp các hội UNESCO Việt Nam, Văn phòng đại diện tại TP. HCM, Ông Trần Trọng Hải, Tổng giám đốc Kärcher Việt Nam
Hơn 80 phóng viên các đài truyền hình, báo chí trung ương và địa phương tham dự và đưa tin về chương trình.
Là 1 hoạt động thường niên trong tất cả chuỗi chương trình tất cả phí tham dự của khách hàng đều được chương trình Vì Cộng Đồng Ô Tô Việt phối hợp với UNESCO trao tặng cho 6 gia đình trẻ em bị tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn – mỗi gia đình được hỗ trợ 10.000.000vnd
Ông Trần Hồng Ninh thay mặt ban tổ chức ký tên cam kết và kêu gọi cộng đồng tham gia giao thông “Không Nhắn Tin Khi Lái Xe”.
Diễn viên điện ảnh – MC Quyền Linh là một trong 400 khách hàng của chương trình cùng ký tên để hưởng ứng chiến dịch này
Khách hàng háo hức chờ đợi trước giờ mở cửa, khai mạc chương trình.
Trước khi bước vào quá trình kiểm tra, tất cả các xe tới tham dự đều được rửa sạch sẽ với các thiết bị tiên tiến đến từ Kärcher Việt Nam
Được lấy ý tưởng từ ngày lễ Noel, ban tổ chức năm nay đã tạo cho trẻ em khu vui chơi tràn ngập không khí noel
Khu vực Lái Xe An Toàn với các trò chơi và các phần quà hấp dẫn nhằm mục đích cung cấp các kiến thức cần thiết nhất cho các bác tài.
Bridgestone Việt Nam mang đến chương trình những thông điệp và kiến thức quan trọng khi sử dụng lốp xe trên các cung đường thông qua những hình ảnh trực quan sinh động
Các kĩ thuật viên của Bridgestone Việt Nam đang kiểm tra và tư vấn về lốp xe cho khách hàng với đội ngũ chuyên nghiệp của mình
Các khách hàng tham dự hưởng ứng chiến dịch và cùng mang thông điệp này đến với toàn xã hội trên mọi nẻo đường.
Cũng như chương trình đã diễn ra Hà Nội vào tháng 11, GS Việt Nam đã giới thiệu dòng sản phẩm bình ắc quy ưu việt cho các dòng xe cỡ nhỏ – sản phẩm ắc quy miễn bảo dưỡng 44B19L cho khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh
Các kĩ thuật viên của GS Việt Nam đang kiểm tra Ắc Quy cho khách hàng bằng thiết bị chuyên dụng
Gian hàng với các sản phẩm chăm sóc nội ngoại thất của 3M luôn được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng
Sau khi được các kỹ thuật viên đến từ 3M chăm sóc, những chiếc xe của khách hàng trông như vừa được khoác nên mình 1 chiếc áo mới
Gian hàng trưng bày của Bosch Việt Nam
Kỹ thuật viên của Bosch Việt Nam đang kiểm tra xe cho khách hàng
Khu vực scan lỗi, châm nước làm mát, nước rửa kính, vệ sinh khoang máy của Bệnh Viện Ô Tô
Sau Drive in Style và Car Care Day Hà Nội, Shell Việt Nam tiếp tục giới thiệu dòng sản phẩm nhớt cao cấp Shell Helix Ultra với công nghệ PurePlus cho khách hàng khu vực phía nam và hơn 400 suất nhớt đã được thay hoặc tặng cho các xe tham dự chương trình
Khách hàng nhận những phần quà giá trị từ chương trình và cùng tham gia hưởng ứng chiến dịch không nhắn tin khi lái xe
400 xe ôtô đã tham gia chương trình trong hai ngày 19 và 20.12.2015 tại SVĐ Quân Khu 7