Hôm nay, 24/4/2015, Ngày hội chăm sóc xe khách lần đầu tiên tại Việt Nam – Bus Care Day 2015
Các chuyên gia của GS thực hiện kiểm tra Ắc quy.
Các bác sĩ của Bệnh viện Ô Tô kiểm tra lỗi điện tử, kiểm tra nhớt … cho các bác tài tại bến xe Miền Đông.
Các bác tài đăng ký để nhận các dịch vụ chăm sóc đến từ các hãng tham gia chương trình.
Ngoài việc được nhận các dịch vụ chăm sóc xe miễn phí, các bác tài cũng được nhận phần quà từ các hãng Bridgestone, GS, 3M.
Đại diện từ các hãng và các nhà báo, phóng viên đồng hành cùng chương trình từ GEM Center đến Bến xe Miền Đông.
Các chuyên gia của Bridgestone Việt Nam kiểm tra lốp cho xe.
Bên cạnh các dịch vụ chăm sóc, chương trình còn mang đến Bến xe Miền Đông các trò chơi hấp dẫn cùng những phần quà giá trị.
Đại điện các hãng Trao từ thiện cho các gia đình có trường hợp bị tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn. Từ trái qua phải: Ông Trần Quốc Hùng, Ủy viên chuyên trách Ban An Toàn Giao Thông TP. HCM; Bà Đinh Thị Vũ Trinh – Đại diện Unesco tại TP. HCM; Ông Hiroyuki Saito, Tổng giám đốc Bridgestone Việt Nam; Ông Trần Hồng Ninh, Tổng giám đốc Bệnh Viện Ô Tô; Ông Akira Kiyomizu – Giám đốc kinh doanh toàn quốc công ty GS Việt Nam.
Hòa cùng không khí kỷ niệm 40 năm ngày thống nhất đất nước 30/4/1975 – 30/4/2015 cùng lịch nghỉ lễ dự kiến kéo dài khoảng một tuần lễ, mọi người, mọi nhà đều nô nức lên kế hoạch cho những chuyến du lịch xa cùng gia đình và bạn bè. Với những chặng đường lên đến hàng trăm cây số, khả năng di chuyển đến các tỉnh thành nhanh chóng, giá vé hợp lý…xe khách dần trở thành phương tiện ưu tiên hàng đầu trong những dịp lễ tết như thế này. Tuy nhiên với tình hình giao thông đường bộ gần đây như vụ tai nạn thảm khốc tại Sa Pa hay những vụ xe khách đối đầu trong dịp tết vừa qua, một câu hỏi được đặt ra: Xe khách liệu có an toàn, liệu có kinh tế?

Theo thống kê năm 2013 của Bộ Giao Thông Vận Tải, 80% số vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xuất phát chủ yếu từ bộ phận xe khách tư nhân.  Lý giải cho con số này chính là ý thức của người điều khiển phương tiện và cả người kinh doanh hình thức vận tải này. Có không ít trường hợp lái xe ngủ quên trên vô lăng, không làm chủ được tốc độ hay lấn tuyến. Hoặc một số nhà xe vẫn hoạt động “chui” và không tuân thủ quy định về số lượng hành khách trên xe. Tất cả những điều này đã khiến những chuyến xe trở thành nỗi ám ảnh không tên với bao hành khách. Bên cạnh đó, việc bảo dưỡng xe khách không thường xuyên hoặc không đúng cách không chỉ góp phần vào việc gây ra những tai nạn tương tự như trên mà còn gây ra tổn thất lớn về tiền bạc và uy tín cho cả chủ xe và các bác tài.

Thấu hiểu được điều đó, vào ngày 24 và 25 tháng 4 sắp tới, Bridgestone Việt Nam và Bệnh Viện Ô Tô cùng các đối tác chính là những thương hiệu uy tín trong ngành như GS Việt Nam, và 3M Việt Nam sẽ tổ chức chương trình “Bus Care Day – Ngày hội chăm sóc xe khách” lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam tại Bến xe Miền Đông, TP. HCM.

 

Tại chương trình, các bác tài sẽ có dịp được các chuyên gia trong ngành tư vấn về các vấn đề liên quan đến lốp xe, bình ắc quy, scan lỗi, vệ sinh bộ phận lọc gió… Đặc biệt, các kỹ thuật cần thiết để nhận biết mức độ hao mòn và thời điểm hợp lý để sửa chữa là một nội dung quan trọng của chương trình.

Kiến thức lái xe an toàn sẽ được chuyển tải đến người tham gia bởi những trò chơi trực quan, sinh động cùng những phần quà có giá trị như trò chơi “Lái xe an toàn” trên mô hình mô phỏng, “Ai là triệu phú” với những câu hỏi thú vị và bổ ích về các kiến thức lái xe và chăm sóc xe đúng cách. Hơn thế nữa, những xe tham gia chương trình sẽ được chăm sóc và bảo dưỡng hoàn toàn miễn phí từ đội ngũ chuyên viên cao cấp đến từ các hãng tham gia như dịch vụ chăm sóc lốp từ Bridgestone, scan lỗi điện tử và vệ sinh bộ phận lọc gió từ Bệnh Viện Ô Tô, chăm sóc và sạc ắc quy từ GS và vệ sinh kính lái từ 3M.

Đặc biệt, chủ xe và các bác tài tham gia sẽ nhận được các phần quà hấp dẫn đến từ các hãng như: áo mưa, áo thun, nón bảo hiểm, bình uống nước, chai vệ sinh kính…

Song song với các hoạt động chăm sóc xe và tư vấn, Ban Tổ Chức cũng thể hiện trách nhiệm xã hội thông qua việc trao tặng các gia đình trẻ em bị tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn một phần kinh phí đóng góp từ các hãng.

 

 

Tổng hợp truyền thông – Drive in Style – Phong thái xe sang

Ngày 04/04/2015 vừa qua, Bệnh Viện Ô Tô phối hợp cùng Bridgestone Việt Nam đã tổ chức thành công Ngày hội Drive in Style (Phong Thái Xe Sang) tại Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh. Chương trình có sự tham gia của các hãng ô tô, linh kiện, phụ tùng hàng đầu thế giới như BMW Việt Nam, Shell Việt Nam, Bosch Việt Nam, 3M Việt Nam, Liberty Việt Nam, với hơn 70 nhà báo phóng viên đến đưa tin về chương trình….

Dưới đây là tổng hợp truyền thông đưa tin về chương trình: (tiếp tục cập nhật …)

A.TRUYỀN HÌNH:
01
 VTC1
02
VITV
03
HTV1
04
HTV9
05
FBNC
06
VTV Cab

B. BÁO VÀ TẠP CHÍ
B1. Ô TÔ – GIAO THÔNG:

01
Xedoisong.vn
02
Ô Tô Việt Nam – Autovina.vn
03
Autonet – Autonet.com.vn
04
Xe và thể thao – Xevathethao.vn
05
Autopress.vn
06
Autodaily.vn
07
Báo Giao Thông –  gtvt.com.vn
08
VOVgiaothong.vn
09
Autozoom.vn
10
Xecongnghe.vn
11
Danhgiaxe.com
12
 Autocar Việt Nam – Autocarvietnam.vn
13
Autopro.com.vn
14
Autotv.vn
15
Xe-vietnam.com
B2. KINH TẾ – XÃ HỘI:
01
Doanh nhân cuối tuần
02
Báo Đầu tư
03
VietNam News (English)
04
Báo Tuổi Trẻ
05
Báo Thanh Niên
06
24h.com.vn
07
Hà Nội Mới
08
Vnexpress.net
09
Vietnamnet.vn
10
Web zing.vn
11
Vtc.vn
12
Petrotimes
13
Tiền Phong
14
Lao Động
15
Infonet.vn
16
Diễn đàn đầu tư – Bizlive
17
Sài Gòn Giải Phóng
18
Người Đô Thị
– Nguoidothi.vn

B3. MẠNG XÃ HỘI, DIỄN ĐÀN:

01
Tinhte.vn
02
Otofun
03
Kienthuc.net.vn
Ngày 04/04/2015 vừa qua, Bệnh Viện Ô Tô phối hợp cùng Bridgestone Việt Nam đã tổ chức thành công Ngày hội Drive in Style (Phong Thái Xe Sang) tại Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh. Chương trình có sự tham gia của các hãng ô tô, linh kiện, phụ tùng hàng đầu thế giới như BMW Việt Nam, Shell Việt Nam, Bosch Việt Nam, 3M Việt Nam, Liberty Việt Nam, với hơn 70 nhà báo phóng viên đến đưa tin về chương trình….
Thay mặt cho ban tổ chức, ông Hiroyuki Saito – Tổng giám đốc Bridgestone Việt Nam phát biểu khai mạc chương trình.
Ông Trần Hồng Ninh – Tổng Giám đốc Công ty TNHH BVOT GROUP phát biểu khai mạc chương trình.
Bà Aimee Symington (đầu tiên từ trái qua), ca sỹ Tóc Tiên (thứ hai từ trái qua), diễn viên Kim Lý (thứ ba từ trái qua), và Ông Hiroyuki Saito (thứ tư từ phải qua) đại diện cho BTC lên trao quà tặng từ hãng Bridgestone cho các gia đình hoàn cảnh khó khăn có trường hợp bị tai nạn giao thông.

Đại diện cho BTC từ trái qua: Ông Phạm Trường Khánh (Liberty Việt Nam), Bà Lý Mỹ Hương (Bosch Việt Nam), Bà Aimee Symington (USA), Ông Trần Hồng Ninh (BVOT), Ông Hiroyuki Saito (Bridgestone Việt Nam) và Bà Nguyễn Phi Anh Đào (3M Việt Nam) lên trao phần hỗ trợ từ nguồn kinh phí thu được của chương trình đến các gia đình hoàn cảnh khó khăn có trường hợp bị tai nạn giao thông.

Diễn giả người Mỹ – Bà Aimee Symington là khách mời của chương trình. Bà đã chia sẻ với khách tham dự 4 tiêu chí chính để xây dựng nên một phong cách sang trọng, chia sẻ về phong cách ứng xử trên bàn ăn theo phong cách của châu Âu và Mỹ.

Ca sĩ Tóc Tiên và diễn viên Kim Lý đã cùng giao lưu và chia sẻ về những xu hướng thời trang mới nhất ở Việt Nam, mang đến những lời gợi ý hữu ích để lựa chọn trang phục đúng điệu cho từng sự kiện.

Đông đảo các chủ xe sang, khách mời từ các hãng, phóng viên và các báo đài, truyền hình Trung ương và địa phương tại TP Hồ Chí Minh đã tham dự và đưa tin về chương trình.

Sau khi chia sẻ về phong cách, phong thái tại phòng hội thảo, các khách mời được bà Aimee Symington hướng dẫn cách dùng tiệc, trực tiếp tại tiệc cocktail của chương trình

Những khách hàng đầu tiên đến tham dự chương trình, sẵn sàng được phục vụ miễn phí hàng loạt quy trình chăm sóc tới từ các hãng.

Xe được rửa kĩ lưỡng trước khi chăm sóc, kiểm tra.

Khu vực chơi golf với chuyên viên hướng dẫn, giúp khách tới tham dự chương trình thể hiện đẳng cấp của mình trên sân golf.

Khu vực Lái Xe An Toàn của Bệnh Viện Ô Tô, với các trò chơi và các phần quà hấp dẫn, nhằm mục đích cung cấp các thông tin hữu ích cho các bác tài.

Các kĩ thuật viên của Bridgestone Việt Nam thực hiện dịch vụ kiểm tra lốp xe.

Các phương pháp đánh bóng, làm đẹp xe được các chuyên gia 3M trực tiếp thực hiện và hướng dẫn cho người sử dụng xe

Các bác sĩ của Bệnh Viện Ô Tô đang vệ sinh, tìm ra các vấn đề điện tử trên xe và hướng dẫn chỉnh lỗi.

Các kỹ thuật viên của Bệnh Viện Ô Tô đang tiến hành kiểm tra và thay nhớt miễn phí, được tài trợ bởi công ty Shell Việt Nam.

Các kỹ thuật viên đến từ Bosch Việt Nam tiến hành kiểm bình ắc quy, còi và cần gạt mưa cho xe của khách hàng tới tham dự chương trình

Khách hàng nhận những phần quà giá trị từ chương trình và cùng tham gia hưởng ứng chiến dịch không nhắn tin khi lái xe của Bệnh Viện Ô Tô.
Bệnh Viện Ô Tô